FAQs
1. ข้อมูลส่วนตัวของฉันปลอดภัยหรือไม่??
ข้อมูลทั้งหมดที่คุณให้จะได้รับการเก็บไว้เป็นความลับอย่างเคร่งครัด โดย Lee Thailand จะใช้ข้อมูลดังกล่าวเป็นการภายในเพื่อจัดส่งหรือให้บริการลูกค้าเท่านั้น
2. รายละเอียดบัตรเครดิตของฉันปลอดภัยหรือไม่?
รายละเอียดบัตรเครดิตของคุณจะได้รับการเข้ารหัสแบบ SSL และจะไม่มีการจัดเก็บทางออนไลน์หรือเข้าถึงโดยที่คุณไม่ได้อนุญาต
3. ฉันลืมรหัสผ่านของฉัน
คุณสามารถขอรหัสผ่านใหม่ได้ในหน้า เข้าสู่ระบบบัญชีของฉัน โดยคลิกที่ลิงก์ ลืมรหัสผ่านของคุณ ป้อนที่อยู่อีเมลที่ลงทะเบียนไว้ และยืนยันคำขอของคุณ จากนั้น คุณจะได้รับอีเมลเพื่อตั้งค่ารหัสผ่านใหม่
4. ฉันต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์ Lee Thailand เพื่อสั่งซื้อหรือไม่?
ไม่จำเป็น คุณสามารถสั่งซื้อได้โดยไม่ต้องลงทะเบียนในเว็บไซต์ อย่างไรก็ตาม การลงทะเบียนจะช่วยให้คุณสามารถติดตามคำสั่งซื้อ ตรวจสอบประวัติคำสั่งซื้อ และสั่งซื้อโดยไม่ต้องป้อนรายละเอียดของคุณอีกครั้ง ซึ่งจะช่วยประหยัดเวลาเมื่อดำเนินการสั่งซื้อในอนาคต
5. ฉันจะลงทะเบียนบัญชีของฉันอย่างไร?
การลงทะเบียนรวดเร็วและง่ายดาย เพียงคลิกที่ปุ่ม สร้างบัญชี บนหน้า เข้าสู่ระบบบัญชีของฉัน แล้วป้อนข้อมูลที่จำเป็น หรือระหว่างกระบวนการชำระเงิน ให้เลือกตัวเลือก ‘ลงทะเบียน’
6. ฉันจะสามารถอัพเดตโปรไฟล์ของฉันได้อย่างไร?
คุณสามารถเปลี่ยนข้อมูลส่วนตัวของคุณได้ในหน้า บัญชีของฉัน
7. ฉันจะสั่งซื้อทางออนไลน์ได้อย่างไร?
เพิ่มผลิตภัณฑ์ที่คุณต้องการซื้อโดยคลิกที่ ‘เพิ่มในถุงช้อปปิ้ง’ จากนั้น คลิกที่ลิงก์ "ดูถุงช้อปปิ้ง" เพื่อเริ่มกระบวนการสั่งซื้อ โดยเว็บไซต์นี้จะนำคุณไปยังขั้นตอนที่จำเป็นในแต่ละหัวข้อ
8. ฉันสามารถเปลี่ยนที่อยู่ในการจัดส่งของฉันได้หรือไม่?
ได้ ระบบจะป้อนที่อยู่เรียกเก็บเงินของคุณตามที่อยู่ในการจัดส่งของคุณโดยอัตโนมัติ แต่คุณสามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ดังกล่าวระหว่างกระบวนการชำระเงิน หากคุณมีบัญชี คุณจะสามารถสร้าง เปลี่ยนแปลง และบันทึกที่อยู่หลายที่อยู่ได้ในโปรไฟล์ที่อยู่ของคุณ แต่หากคุณสั่งซื้อเรียบร้อยแล้ว คุณจะไม่สามารถเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งได้
9. ฉันสามารถให้สินค้าที่สั่งซื้อส่งไปยังที่อยู่อื่นที่ไม่ใช่ที่อยู่บ้านของฉันได้หรือไม่?
เมื่อสั่งซื้อ คุณสามารถป้อนที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่เรียกเก็บเงินให้ต่างกันได้ โดยคำสั่งซื้อจะได้รับการจัดส่งไปยังที่อยู่ที่ระบุไว้ และเราจะจัดส่งผลิตภัณฑ์โดยไม่ระบุข้อมูลราคา ทั้งนี้ คุณจะได้รับใบเสร็จรับเงินที่มีรายละเอียดตามคำสั่งซื้อของคุณทางอีเมล นอกจากนี้ บริเวณ บัญชีของฉัน ยังมีโปรไฟล์ที่อยู่ซึ่งช่วยให้คุณสามารถบันทึกที่อยู่ในการจัดส่งและที่อยู่เรียกเก็บเงินที่แตกต่างกันได้
10. ฉันสามารถขอให้จัดส่งผลิตภัณฑ์ไปยังต่างประเทศได้หรือไม่?
ไม่ได้ ขณะนี้ www.lee.co.th สามารถจัดส่งในไทยเท่านั้น เราไม่ได้จัดส่งนอกประเทศไทย
11. ระยะเวลาจัดส่งนานเท่าใด
ทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งด้วยการจัดส่งแบบมาตรฐานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำ ภายใน 5-10 วัน Lee Thailand ขออภัยล่วงหน้าสำหรับความล่าช้าของการจัดส่งในกรณีที่มีปริมาณการสั่งซื้อที่มีจำนวนมากในช่วงเซลล์
12. ฉันจะชำระเงินสำหรับคำสั่งซื้อของฉันได้อย่างไร?
เรารับ Visa, MasterCard, และ JCB รวมถึงบัตรเดบิต อีกทั้งเรายังรับรองการชำระเงินผ่านเคาน์เตอร์เซอร์วิส iBanking และ Mobile Banking รวมถึง Cash On Delivery (COD) หรือการชำระเงินปลายทางอีกด้วย
13. ฉันจะได้รับสินค้าที่สั่งซื้อเมื่อใด?
ทุกคำสั่งซื้อจะถูกจัดส่งด้วยการจัดส่งแบบมาตรฐานโดยบริษัทขนส่งชั้นนำ ภายใน 5-10 วัน Lee Thailand ขออภัยล่วงหน้าสำหรับความล่าช้าของการจัดส่งในกรณีที่มีปริมาณการสั่งซื้อที่มีจำนวนมากในช่วงเซลล์
14. หากการชำระเงินของฉันถูกปฏิเสธ ฉันควรทำอย่างไร?
หากการชำระเงินของคุณถูกปฏิเสธ โปรดติดต่อธนาคารหรือบริษัทบัตรเครดิตของคุณ เพราะการกันวงเงินไว้แล้วเรียกเก็บภายหลังจะเป็นหน้าที่ของผู้ให้บริการด้านธนาคารของเราและสถาบันการเงินของคุณ หากคุณพบปัญหา คุณสามารถติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Lee Thailand ได้ที่อีเมล admin@lee.cmg.co.th หรือโทรศัพท์ 02-026-6524 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 21.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ได้เช่นกัน
15. ระบบจะตัดการชำระเงินจากบัญชีของฉันเมื่อใด?
บัตรเครดิตของคุณจะถูกเรียกเก็บเงินทันทีเมื่อมีการสั่งซื้อสินค้าอย่างสมบูรณ์ถึงขั้นตอนสุดท้าย
16. ฉันจะทราบได้อย่างไรว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของฉันแล้ว?
เมื่อคุณสั่งซื้อแล้ว www.lee.co.th จะแสดงข้อความยืนยัน นอกจากนี้ คุณจะได้รับข้อมูลสรุปและใบเสร็จรับเงินผ่านทางอีเมล หากคุณลงทะเบียนกับเรา คุณจะสามารถดูคำสั่งของคุณในเว็บไซต์ได้หลัง 24 ชั่วโมงที่หน้า บัญชีของฉัน
17. ฉันจะดูหมายเลขคำสั่งซื้อได้ที่ใด?
หมายเลขคำสั่งซื้อของคุณจะอยู่ในอีเมลยืนยันและในหน้า บัญชีของฉัน ใต้ ประวัติคำสั่งซื้อ
18. ฉันจะเปลี่ยนแปลงหรือยกเลิกคำสั่งซื้อได้อย่างไร?
ปกติแล้ว เราจะส่งสินค้าที่คุณสั่งซื้อใน 3-5 วัน (7-10 วัน สำหรับช่วงที่มีการสั่งซื้อเข้ามาเป็นจำนวนมาก) จึงไม่สามารถยกเลิกก่อนการส่งสินค้าได้ หากคุณต้องการคืนสินค้าที่คุณสั่งซื้อเมื่อได้รับสินค้าแล้ว โปรดดำเนินการตามนโยบายคืนสินค้าของเรา
19. ฉันสามารถตรวจสอบสถานะการจัดส่งได้อย่างไร?
เมื่อคุณยืนยันคำสั่งซื้อบนเว็ปไซต์แล้ว คุณจะได้รับอีเมล ที่ยืนยันว่าระบบได้รับคำสั่งซื้อของคุณแล้วและยังเป็นใบเสร็จรับเงินของคุณอีกด้วย ภายใน 1-2 วันหลังจากนั้น ระบบจะอัพเดทหมายเลขติดตามคำสั่งซื้อของคุณ ในหน้า บัญชีของฉัน
20. ฉันไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อ
หากคุณไม่ได้รับสินค้าที่สั่งซื้อภายใน 5-10 วัน โปรดติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ของ Lee Thailand ได้ที่อีเมล admin@lee.cmg.co.th หรือโทรศัพท์ 02-026-6524 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 21.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อให้ช่วยแก้ไขปัญหาดังกล่าว
21. คุณมีนโยบายคืนเงินอย่างไร?
เรายินดีรับคืนสินค้าภายใน 14 วัน นับจากวันที่คุณได้รับสินค้า โดยติดต่อเราเพื่อแจ้งการขอคืนสินค้า ภายในกล่องบรรจุภัณฑ์ที่คุณได้รับ คุณจะได้พบกับรายละเอียดของการสั่งซื้อของคุณ พร้อมกับรายละเอียดของการส่งคืนสินค้า กรุณาตรวจสอบถ้ารายการที่แสดงในใบนำส่งสินค้าไม่ตรง กับสินค้าที่มีอยู่ในบรรจุภัณฑ์ โปรดแจ้งให้เราทราบทันทีที่ฝ่ายบริการลูกค้า โดยสินค้าที่ขอคืนต้องเป็นสินค้าที่ซื้อจาก www.lee.co.th เท่านั้น
22. สินค้าที่ฉันได้รับไม่ตรงกับสินค้าที่สั่งซื้อ
เรายินดีแก้ไขข้อผิดพลาดของเรา โปรดติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Lee Thailand ได้ที่อีเมล admin@lee.cmg.co.th หรือโทรศัพท์ 02-026-6524 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 21.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) เพื่อรับความช่วยเหลือ
23. ฉันจะคืนหรือเปลี่ยนสินค้าได้อย่างไร?
เรายินดีรับคืนสินค้าที่ยังไม่ผ่านการใช้งานและป้ายสินค้ายังไม่ถูกตัดออก โดยสินค้าเป็นการซื้อผ่านเว็บไซต์ที่ได้รับอนุญาต ทั้งนี้ เราไม่สามารถรับคืนสินค้าที่ใช้แล้วทุกกรณี โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Lee Thailand เพื่อรับความช่วยเหลือ
24. ฉันจะส่งสินค้าที่มีตำหนิคืนได้อย่างไร?
คุณสามารถขอรับเงินคืนได้เต็มจำนวนหากคุณได้รับสินค้าในสภาพที่มีตำหนิ โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือติดต่อทีมบริการลูกค้าของ Lee Thailand เพื่อรับความช่วยเหลือ
25. การคืนเงินจะดำเนินการอย่างไร?
การคืนเงินจะดำเนินการผ่านบัตรที่ใช้สั่งซื้อสินค้าในตอนแรก โดยคุณจะได้รับจำนวนเงินของสินค้าที่ส่งคืนหลังจากที่เราได้รับสินค้าที่ส่งคืนและประมวลผลเสร็จ โปรดดูนโยบายคืนสินค้าของเราหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม
26. ไม่พบคำถามที่คุณต้องการใช่หรือไม่?
คุณสามารถส่งอีเมลถึงเราได้ที่ admin@lee.cmg.co.th หรือโทรศัพท์ 02-026-6524 วันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 9.00 - 21.00 น. (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
27. สามารถติดต่อ LEE Thailand ได้ทางไหนบ้าง?
หากต้องการสนทนากับเจ้าหน้าที่ฝ่ายบริการลูกค้าของเรา
โปรดโทรศัพท์มายังหมายเลข 02-026-6524 วันจันทร์ถึงศุกร์ 09:00 น.-21.00 น.
(ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)
หรืออีเมลถึงเราได้ที่ admin@lee.cmg.co.th